Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Bán Đồng hồ led Sumurai thời trang giá rẻ

Đồng hồ led Sumurai
Thông tin sản phẩm:
- Đồng hồ thiết kế độc đáo, ấn tượng, hoàn toàn không có mặt kiếng và kim chỉ giờ.

- Kiểu dáng sang trọng mạnh mẽ đầy cá tính.

- Dây hợp kim. Các khớp nối chắc chắn.

- Năng lượng sử dụng: pin.

- Có 02 màu: Đen và bạc.
Mô tả chi tiết:
- Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện sành điệu và hợp thời? Hay chỉ đơn giản là cần một vật dụng để canh đo thời gian trong những dịp thi cử hay hẹn hò. Xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời vừa giúp bạn canh chỉnh thời gian vừa là một phụ kiện đẹp mê ly. Đồng Hồ Led Samurai thời trang danh cho cả nam và nữ.
dong-ho-led-T0390-1.jpg
eFamily cung cấp giá rẻ nhất!
click xem chi tiết 
tại:Đồng hồ led Sumurai 
- Cùng với sự phát triển của công nghệ Led hiện nay, công nghệ sản xuất đồng hồ ngày càng trở nên đa dạng với những thiết kế độc đáo, phá cách.
- Đồng hồ Led nay không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Loại đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ này được giới trẻ rất ưa chuộng và đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ hiện đại năm nay.
- Thoát khỏi những kiểu dáng truyền thống, các nhà thiết kế đã tạo nên chiếc đồng hồ chỉ có dây mà không cần đến mặt đồng hồ và các kim chỉ giờ. Chiếc đồng hồ sẽ hiển thị giờ bằng ánh đèn Led được đặt bên dưới mặt dây.
- Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mọi cử động vì đồng hồ có trọng lượng nhẹ, thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng đeo tay cá tính, mang phong cách của một "kiếm sỹ” mạnh mẽ, uy quyền và dũng cảm, thế nhưng đó còn là một chiếc vòng "xem thời gian” rất độc đáo, khác biệt .

Đồng hồ Led Samurai dành cho nam và nữ giá chỉ còn 89.000đ với ... ../13-Dong-ho-Led-Samurai-danh-cho-nam-va-nu-gia-c...‎ Vượt xa những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống, ứng dụng công nghệ đèn led trong thiết kế đã ra đời đồng hồ đeo tay led Samurai với những bước... Đồng hồ Led Red Samurai - với giá chỉ 149.000 - giảm 50% - Xdeal Nam › Đồng hồ › Đồng Hồ Nam‎ Đồng hồ Led Samurai, độc đáo, mạnh mẽ và siêu cá tính. Một phong cách mới lạ, không đụng hàng mà giá rất hấp dẫn. Đồng hồ Led Samurai - Hot Trend | Facebook Đồng hồ Led Samurai - Hot Trend Đồng hồ Led Samurai, xu hướng mới dành cho giới trẻ. Giá chỉ: 119.000đ Chi tiết sản phẩm: Đồng hồ Led Samurai Đồng hồ ... đồng hồ led đeo tay samurai - YouTube ► 1:10► 1:10 12-07-2012 - Tải lên bởi 7 Gift Shop Đồng Hồ Led Iron Samurai V.2 của 7 Gift Shop - Quà Tặng - Quà Lưu Niệm là sản phẩm quà tặng sáng tạo, quà tặng mới ... - đồng hồ led đeo tay samurai pro 11 - giá ... 29-04-2013 - Tải lên bởi andy won ĐỒNG HỒ LED PRO 11 HOT 2013 Những chiếc đồng hồ led này có vẻ ngoài như những chiếc vòng đeo tay và cũng giống ... Bài viết khác của andy won - trong 98 vòng kết nối trên Google+ Đồng hồ Led Samurai (Full box) 149,000 Đồng hồ Led Samurai (Full box) Đồng hồ Led Samurai thiết kế độc đáo, ấn tượng, hoàn toàn không có mặt kiếng và kim chỉ giờ. Kiểu dáng sang trọng mạnh mẽ ... Đồng hồ Led Samurai - Hot Trend. Giá chỉ: 119.000đ  cộng ... Điện thoại - Máy tính bảng › Linh kiện, Phụ kiện‎ 25-05-2013 - Đồng hồ Led Samurai - Hot Trend Đồng hồ Led Samurai, xu hướng mới dành cho giới trẻ. Giá chỉ: 119.000đ Chi tiết sản phẩm: Đồng hồ Led ... Đồng hồ Led Samurai Korean Trend - Giá chỉ 119.000đ 30 Tháng Năm 2013 Đồng hồ led mặt vuông, chữ nhật, led samurai.. 7 Tháng Mười Hai 2012 Đồng hồ Led Samurai phong các độc đáo 7 Tháng Chín 2012 Các kết quả khác từ muare.vn Đồng hồ LED Samurai dành cho nam và nữ giá chỉ còn 129.000đ ... Thời trang‎ 01-04-2012 - Khác xa so với các mẫu đồng hồ LED thông thường, ĐH LED Samurai chắc hẳn làm nhiều người ngạc nhiên khi giống một vòng tay, một phụ ... đồng hồ led samurai -đồng+hồ+led+samurai.spvg‎ đồng hồ led samurai - Thông tin, giá cả, mua bán về sản phẩm đồng hồ led samurai - dong ho led samuraiWebsite thương mại điện tử hàng đầu ... Đồng hồ Led Samurai phong cách độc đáo - Đồng hồ nam - Phụ ... Toàn quốc › Mua sắm › Phụ kiện nam › Đồng hồ nam‎ Quà tặng thú vị Shop - Nơi hội tụ của những sản phẩm độc đáo Địa chỉ : 229 Phố Trần Cung - Cầu Giấy - Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét